GoPro hero 8 (โกโปร 8)กล้องแอคชั่นคาเมร่าอันดับ 1 ที่ใครๆต่างก็หลงรัก

GoPro Hero 8 รีวิว Action Camera อันดับ 1 ดีจริงหรอ?

“โปรโมชั่นGoPro 8 ราคาถูกที่สุด ซื้อได้ที่ร้าน AquaPro เท่านั้น”

 GoPro Hero 8 รีวิว Action Camera อันดับ 1 รุ่นที่ใคร ๆ ก็เลือกให้เป็นที่สุดของ action camera

GoPro รุ่นนี้ถือเป็นที่สุด ถ้าพูดถึงกล้องสำหรับสายเที่ยว สายลุยที่ครองใจใครหลายๆคน ด้วยขนาดกล้องที่เล็ก สะดวกต่อการพกพา ฟังชั่นความสามารถจิ๋วแต่แจ๋ว ที่มีฟังก์ชั่นเจ๋งๆ และฟีเจอร์มากมายให้คุณได้สนุกไปกับการถ่ายรูปและวีดีโอ ตอบโจทย์การใช้งานทั้งกิจกรรมที่ต้องลุยน้ำ หรือจะบนบกก็ไม่หวั่น สนุกและเพลิดเพลินไป และยังได้เป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มของแอคชั่นคาเมร่าอีกด้วย ทั้งมีระบบลดการสั่นไหวแบบ ดิจิตอลที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน, โหมดไทม์แลปส์ที่ไม่ซ้ำใคร, ปรับปรุงไมโครโฟนจากรุ่นก่อน ใหม่ Media Mods อุปกรณ์เสริมที่ลองรับเฉพาะรุ่นนี้เท่านั้น และเหตุอะไรที่ทำให้ใครก็ต่างเลือกให้ กล้องตัวนี้ เป็นกล้อง action camera อันดับ 1 วันที่ทาง Aquapro จะมา รีวิว GoPro 8 ไปดูกันเลย

 GoPro Hero 8 รีวิว - ขนาดเล็ก พกพาได้ง่าย
(ขนาดเล็กพกพาสะดวก ไปได้ทุกที่)
  1. gopro hero 8 รีวิว Action Camera ขนาดเล็กพกพาง่าย ทนต่อการใช้งาน

สำหรับใครมองหากล้องที่มีที่มีขนาดกะทัดรัด เล็กพกพาสะดวก ทนต่อการใช้งาน ทั้งขนาดกล้องและเลนส์ที่รูปร่างบาง ทำให้เวลาพกพาไปเที่ยวสามารถพกใส่กระเป๋าไปได้สะดวกสบาย หมดกังวลเรื่องน้ำหนักเพราะมีน้ำหนักเพียงแค่ 124 กรัม เท่านั้น จะไปเที่ยวที่ไหนก็หมดกังวล สนุกได้เต็มที่และจะได้ไม่พลาดที่จะบันทึกรูปและวีดีโอเจ๋งๆ

GoPro hero 8 รีวิว - กล้อง Gopro 8 กันน้ำลึก แม้ไม่ใส่เคส
(กันน้ำลึก แม้ไม่ใส่เคส)
  1. gopro hero 8 รีวิว กันน้ำได้ลึกถึง 10 เมตร แม้ไม่ใส่เคส

สำหรับเรื่องกันน้ำคงต้องบอกเลยว่า นี่แหละความเจ๋งอีกหนึ่งข้อ เพราะว่า แม้จะไม่ได้ใส่เคสกันน้ำ ก็สามารถกันน้ำลึกได้ถึง10 เมตร!!! เรียกได้ว่าเป็นกล้องที่ลุยน้ำขั้นเทพอีกตัวหนึ่งเลย แต่ถึงจะกันน้ำลึกได้แม้ไม่ใส่เคส แต่การลงน้ำทะเล ก็ควรป้องกันคราบเกลือ ที่จะทำร้ายกล้อง จึงควรที่จะใส่เคส หรือทำความสะอาดด้วยทุกครั้งหลังการใช้งาน สามารถอ่านรีวิว GoPro 8 เรื่องการกันน้ำ ได้ทั้ง Youtube และ รีวิวอื่นๆ

GoPro hero 8 รีวิว - กันสั่นด้วย HyperSmooth 2.0
(กันสั่นเก่งที่สุดในกลุ่ม action camera)
  1. กันสั่นด้วย HyperSmooth 2.0

สำหรับใครที่บอกว่ากลัวว่าภาพหรือวีดีโอที่ได้จะสั่น รุ่นนี้มีฟีเจอร์แบบเฉพาะนั้นคือ HyperSmooth 2.0 ที่ดีมากขึ้นจาก GoPro 7  คือเรียกได้ว่า ระบบกันสั่นดีที่สุดในกลุ่มแอคชั่นคาเมร่าเลยก็ว่าได้ โหมดกันสั่นจะช่วยให้การถ่ายรูปและวีดีโอสำหรับกิจกรรมแอดเวนเจอร์ของคุณเป็นเรื่องง่ายๆหมดกังวลเรื่องภาพสั่นไปได้เลย

gopro hero 8 รีวิว - แม้เคลื่อนไหวก็ถ่ายได้นิ่งมาก ถ่ายย้อนแสงก็สวย
(กิจกรรมไหนก็ถ่ายได้ ย้อนแสงแค่ไหนก็ไหว)
  1. ภาพนิ่งมากขึ้น ย้อนแสงด้วย Super Photo HDR

ถ้าย้อนแสงถ่ายออกมาต้องดำแน่ๆเลย หมดห่วงถ้าใช้โหมด Super Photo HDR เพราะว่านอกจากที่โหมดนี้จะช่วยในเรื่องของภาพที่นิ่งแล้ว ยังช่วยในเรื่องของการปรับแสงด้วย ถึงจะถ่ายรูปในที่ที่มีแสงจัด หรือถ่ายย้อนแสงก็ตาม คุณก็จะได้รูปและวีดีโอที่ชัดและหมดกังวลเรื่องรูปมืดไปได้เลย

ถ่าย slow-motion ขั้นเทพต้องถ่ายด้วย GoPro 8
(ถ่าย slow-motion ขั้นเทพ)
  1. Slow-motion เก่งขึ้นเป็น 8 เท่า

สำหรับใครที่เป็นสายถ่าย Slow-motion คงต้องตกหลุมรัก เพราะว่า โหมด Slow-motion ที่เจ๋งขึ้น 8 เท่า!!! แถมเฟรมเรทสูงทำให้ไม่ว่าคุณจะถ่าย Slow-motion แบบไหนที่ใด คุณก็จะได้ไม่พลาดที่จะถ่ายรูปและวีดีโอเจ๋งๆแน่นอน การใช้ง่ายก็ง่าย เพราะเราสามารถสัมผัสที่จอได้ทันที่ที่เราต้องให้การถ่ายเป็น slow-motion

ฟังชั่น GoPro 8 ที่ถ่ายได้ถึง 4 มุมมอง
(ฟังชั่นที่ถ่ายได้ถึง 4 มุมมอง)
  1. เก็บภาพได้ถึง 4 มุมมอง Superview , Wide, Linear, Narrow

ถ่ายขั้นเทพแม้เล็กจิ๋ว แม้กล้อง Action Camera จะเน้นไปที่การถ่ายกิจกรรม วิดีโอ แต่ฟังชั่นการถ่ายก็สวยไม่แพ้กัน เพราะมีฟังชั่นที่สามารถเก็บภาพได้ถึง 4 มุมมอง มาดูกันว่าแต่ละมุมมอง มีอะไรกันบ้างและแต่ละอันเจ๋งยังไงมาดูกัน

  • Superview กรอบภาพมีความโค้ง กับครบแม้กว้างแค่ไหน สำหรับสายถ่ายวิวจะต้องชอบ เพราะว่าโหมดนี้เหมาะสำหรับเก็บภาพวิวกว้างๆ จะให้ภาพที่มีความโค้ง วิวจะกว้างแค่ไหนก็เก็บครบ
  • Wide ไม่อยากได้ภาพที่โค้งเกินไป superview แต่ต้องการเก็บภาพแบบกว้างต้องฟังชั่นนี้ เหมาะมากสำหรับถ่ายมุมกว้าง ให้รูปที่โค้งน้องลงมาจาก Superview สามารถเก็บบรรยากาศได้เต็มๆ
  • Linear ให้ภาพมุมเส้นตรงไม่มีขอบโค้ง เหมาะมากสำหรับใครที่ต้องการความสมมาตรของรูป
  • Narrow ให้มุมภาพที่แคบที่สุด เหมาะสำหรับการถ่าย ภาพที่ไม่ใกล้ ไม่ไกลจนเกินไป ภาพไม่โค้ง เหมาะสำหรับถ่ายภาพบุคคล เน้นในโฟกัสบุคคล หรือวัตถุ
ถ่ายวิดีโอ เคลื่อนไหวเร็วแค่ไหน มืดแค่ไหนก็ไม่หวั่นเพราะถ่ายด้วย GoPro hero 8
(ถ่ายวิดีโอ เคลื่อนไหวเร็วแค่ไหน มืดแค่ไหนก็ไม่หวั่น)
  1. เก็บวิดีโอระดับ 4K 60FPS

ให้ความละเอียดของวีดีโอของคุณสูงถึงถ่ายวิดีโอได้ความละเอียดสูงสุด 4K 60FPS และ 1080P 240FPS ไม่ต้องกลัวเลยว่าเวลาวิดีโอขณะทำกิจกรรมต่าง ๆ ไม่จะเร็ว หรือ เคลื่อนไหวแค่ไหน ก็ออกมารูปหรือวีดีโอจะไม่ชัด เพราะ จัดมาให้คุณเต็มๆหมดกังวลความไม่ชัดไปได้เลย

app Gopro 8 ที่ช่วยคุณได้ทุกเรื่อง
(app ที่ช่วยคุณได้ทุกเรื่อง)
  1. App GoPro ที่ support คุณทุกอย่าง

สำหรับใครที่กังวลว่า เวลาจะส่งออกวีดีโอ จะตัดต่อวีดีโอจะยากหรือไม่ บอกเลยว่าหายห่วง GoPro App จะช่วยให้การสร้างสรรค์วีดีโอของคุณง่ายขึ้น ทั้งสร้างวีดีโอ ใส่เสียงประกอบ หรือแม้แต่ การใช้โทรศัพท์แทนกดถ่าย ทั้งการเพิ่มความเร็ว หรือจะ slow-motion ก็ทำได้ง่ายๆ

จากการ รีวิว GoPro 8 จะเห็นว่ากล้อง GoPro Hero 8 นั้นดียังไงแล้วทำไมใครๆถึงเลือกให้เป็นกล้อง Action Camera ในดวงใจใครหลายๆคน ทั้งความสะดวกในการพกพา ความทนทาน และกันน้ำลึก ระบบกันสั่นชั้นยอด โหมดSlow-motion ที่เจ๋งขึ้น 8เท่า ความสามารถมุมมองภาพถึง 4 มุมมอง ความละเอียดของรูปและวีดีโอที่สูงถึง 4K และ App ที่จะคอยช่วยให้วีดีโอของคุณง่ายขึ้นมากๆอีกทั้งรูปร่างที่เพรียวบาง โหมดที่ตั้งไว้ล่วงหน้าได้ และปรับปรุงไมโครโฟนให้ดีขึ้น ข้อดีขนาดนี้สมกับคำว่าจิ๋วแต่แจ๋วจริงๆ ถึงคุณภาพจะจัดเต็มขนาดนี้แต่ราคาบอกเลยว่าไม่แพงอย่างที่คิดเพราะว่า ราคาเพียงแค่ 14,500 บาทเท่านั้น คุ้มค่าเกินราคาจริงๆ

 

ติดตาม AquaPro เพื่อไม่ให้พลาดทุกโปรโมชั่นใหม่ ๆ ทั้งกล้อง GoPro และอุปกรณ์เสริม GoPro  ได้หลากหลายช่องทางที่

Facebook : AquaproThailand
Line :  @aquapro
Shopee : Aquaprothailand

บทความที่เกี่ยวข้อง